Hợp đồng sửa chữa văn phòng đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo dự án diễn ra suôn sẻ và đáp ứng mong đợi của cả hai bên. Giống như một bản cam kết chính thức, hợp đồng giúp xác định rõ ràng quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của từng bên, từ đó tạo dựng nền tảng vững chắc cho sự hợp tác hiệu quả. 

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

*------*

HỢP ĐỒNG THI CÔNG

Số HĐ: 

 

  • Căn cứ Luật Thương Mại số 36/2005/QH11 được Quốc hội thông qua ngày 14/06/2005;
  • Căn cứ chức năng hoạt động và nhu cầu của Các Bên;

 

Hợp đồng này được lập vào ngày   tháng   năm

GIỮA:

CÔNG TY Bên A

Địa chỉ:           

Điện thoại:                               Fax:

Mã số thuế:     

Đại diện bởi:   

Chức vụ:         

(Sau đây gọi tắt là “Bên A”)

CÔNG TY

Địa chỉ             :

Điện thoại        :                       Fax:

Tài khoản số    : (VNĐ)

                        tại Ngân hàng

Mã số thuế       :

Đại diện bởi     :

Chức vụ           :

(Sau đây gọi tắt là “Bên B ”)

Sau khi thảo luận Bên A đồng ý nhận và Bên B đồng ý cung cấp dịch vụ cải tạo, cung cấp và lắp đặt nội thất văn phòng (“Dịch vụ”) theo các điều khoản chi tiết sau:

ĐIỀU 1:          NỘI DUNG DỊCH VỤ

1.1       Bên B sẽ thực hiện Dịch vụ cải tạo, cung cấp và lắp đặt nội thất cho văn phòng của Bên A tại, theo các nội dung chi tiết được nêu tại Bản vẽ và trong Bảng báo giá đã được Bên A   chấp thuận và đính kèm sau đây như là một phần của Hợp đồng này (sau đây gọi tắt là “Hạng mục công trình”).

1.2       Địa điểm Cung cấp Dịch vụ tại: (sau đây gọi tắt là “Công trường”).

 Bên A  có quyền yêu cầu thay đổi nội dung các Hạng mục công trình đã nêu ở trên và Bên B đồng ý sẽ thực hiện yêu cầu của Bên A  sau khi Các Bên có thoả thuận bằng văn bản thể hiện rõ nội dung thay đổi và các chi phí phát sinh liên quan đến yêu cầu thay đổi, nếu có.

  • Thời hạn Cung cấp Dịch vụ: Bên B sẽ tiến hành việc cung cấp Dịch vụ từ Ngày Bắt đầu là ngày đến hết ngày

-    Thời hạn này có thể được gia hạn trong trường hợp Bên A   có yêu cầu thay đổi như đã nêu tại Điều 1.2 ở trên và yêu cầu thay đổi đó làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công thì Bên A  đồng ý gia hạn Thời hạn Cung cấp Dịch vụ tương ứng cho Bên Cung cấp, việc gia hạn này sẽ được các bên thỏa thuận ghi nhận bằng văn bản.

  • Nếu Hợp đồng này đã được Bên A đồng ý gia hạn theo nội dung như đã nêu ở trên hoặc theo quy định tại Điều 6 của Điều khoản chung của Hợp đồng (Trường hợp bất khả kháng) mà hết thời gian gia hạn, Bên B vẫn không hoàn thành công việc theo Hợp đồng này thì Bên A có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng và Bên B phải chịu trách nhiệm bồi thường cho Bên A  mọi thiệt hại xảy ra do hành vi vi phạm của Bên B gây ra.
    • Ngày Nghiệm thu Dịch vụ: Căn cứ theo ngày bàn giao của điều 1.3, các bên sẽ cùng nhau ký Biên bản Nghiệm thu Dịch vụ vào Ngày Nghiệm thu nêu tại điều khoản 1.3.
    • Thời gian bảo hành của dịch vụ là mười hai (12) tháng kể từ ngày các bên ký Biên bản Nghiệm thu Dịch vụ. Trong thời gian bảo hành, Bên Cung cấp, bằng chi phí của mình, có trách nhiệm sửa chữa mọi hư hỏng trong Hạng mục công trình, bao gồm cả những hạng mục phát sinh mà Bên B đã thực hiện theo yêu cầu của Bên A (trừ hư hỏng do lỗi sử dụng của Bên A ) trong vòng bảy (07) ngày kể từ ngày Bên A có thông báo về việc hư hỏng. Trong trường hợp Bên B không thực hiện công việc bảo hành trong thời hạn cam kết, Bên A  co toàn quyền tự ý mình thuê bất kỳ nhà cung cấp nào khác để tiến hành sửa chữa, bổ sung những khiếm khuyết do lỗi của Bên B gây ra và Bên B có trách nhiệm thanh toán ngay, vào ngày đầu tiên sau thời hạn bảy (07) ngày đã nêu, cho Bên A  mọi chi phí cho công việc sửa chữa, bổ sung liên quan. 

ĐIỀU 2:          PHÍ DỊCH VỤ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

2.1       Phí Dịch vụ ước tính là:      VNĐ (Bằng chữ:                  đồng )

Phí Dịch vụ nêu trên đã bao gồm thuế GTGT và tất cả các chi phí, lệ phí khác liên quan đến việc cung cấp Dịch vụ theo Hợp đồng này.

  • Bên A thanh toán cho Bên B theo phương thức như sau:

- Bên A sẽ tạm ứng cho Bên B bốn mươi phần trăm (40%) của Phí Dịch vụ ước tính nêu tại Điều 2.1 Hợp đồng này ngay sau khi các bên ký kết Hợp đồng để tạo điều kiện cho Bên B tập kết nguồn vật tư và nhân lực để tiến hành thi công.

  • Bên A sẽ thanh toán tiếp cho Bên B chín mươi lăm phần trăm (95%) của Giá trị quyết toán (số tiền đã bao gồm khoản thanh toán bốn mươi phần trăm (40%) của Giá trị dịch vụ mà Bên A đã thanh toán cho Bên B như đã nêu trên) sau khi các bên ký Biên bản Nghiệm thu Dịch vụ.
  • Bên A sẽ thanh toán nốt cho Bên B năm phần trăm (5%) của Giá trị quyết toán còn lại sau khi đã kết thúc thời hạn bảo hành mười hai (12) tháng được tính kể từ ngày các bên ký Biên bản Nghiệm thu Dịch vụ.

2.3       Các khoản thanh toán theo Hợp đồng sẽ được thực hiện bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản của Bên B theo phương thức như đã ghi ở điều 2.2 trong vòng mười bốn (14) ngày kể từ ngày Bên A  nhận được tất cả các hóa đơn tài chính hợp lệ và các chứng từ thanh toán hợp lệ khác, nếu có, của Bên Cung cấp.

ĐIỀU 3:          MỨC PHẠT VI PHẠM

  • Nếu Bên A thanh toán trễ hạn thanh toán theo quy định tại Điều 2.2 Hợp đồng, Bên A sẽ chịu phạt vi phạm với mức 0,2% trên số tiền chậm thanh toán cho mỗi ngày thanh toán trễ hạn. Số tiền phạt vi phạm, nếu có, nêu trên sẽ được Bên A   thanh toán cho Bên B trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Bên A   nhận được thông báo về việc phạt vi phạm thanh toán trễ từ Bên Cung cấp.
  • Nếu Bên B bàn giao Dịch vụ trễ hạn kể từ ngày cuối cùng của Thời hạn Cung cấp Dịch vụ quy định tại Điều 1.3 Hợp đồng, Bên B sẽ chịu mức phạt là 1% (Ghi bằng chữ : Một phần trăm) cho mỗi ngày trễ hạn.

Bên B phải thanh toán cho Bên A   tiền phạt vi phạm nêu trên, nếu có, trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Bên A   gửi thông báo về việc phạt vi phạm.

ĐIỀU 4:          TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

  • Trách nhiệm của Bên Cung cấp:
  • Thi công Hạng mục công trình theo đúng số lượng, chất lượng và nội dung mà các bên đã thoả thuận trong Hợp đồng này và các văn bản đính kèm.
  • Đảm bảo khu vực Công trường luôn trong tình trạng an toàn và vệ sinh sạch sẽ.
  • Trong quá trình thi công phải đảm bảo tuân thủ các quy định về đề phòng cháy, nổ, chập điện… do các thiết bị thi công gây ra và chịu hoàn toàn trách nhiệm về bất cứ thiệt hại nào xảy do lỗi không tuân thủ các nguyên tắc an toàn trong quá trình thi công thực hiện Dịch vụ theo Hợp đồng của Bên Cung cấp.
  • Đề cử nhân sự có đủ thẩm quyền đại diện cho Bên B cùng phối hợp với Bên A để giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến kỹ thuật, chất lượng và tiến độ thực hiện tại Công trường.
  • Thực hiện đúng nghĩa vụ bảo hành như đã cam kết tại Điều 1.5 của Hợp đồng.
  • Cùng với Bên A ký Biên bản Nghiệm thu Dịch vụ sau khi công việc đã hoàn tất và Bên B đã thực hiện bàn giao công trình xong.
    • Trách nhiệm của Bên A :
  • Cung cấp các yêu cầu đối với Hạng mục công trình để tạo điều kiện thuận lợi cho Bên B tiền hành thi công.
  • Đề cử nhân sự có đủ thẩm quyền đại diện cho Bên A cùng phối hợp với Bên B để giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến kỹ thuật, chất lượng và tiến độ thực hiện tại Công trường.

ĐIỀU 5:          QUY ĐỊNH CHUNG

5.1       Bên B đồng ý mua và duy trì bảo hiểm đối với trách nhiệm nghề nghiệp, tài sản, trách nhiệm dân sự đối với bên thứ ba và các trách nhiệm pháp lý khác của Bên B liên quan đến mọi giao dịch Bên B thực hiện trong Hợp đồng này.

5.2       Các từ được viết hoa nhưng chưa được định nghĩa tại Điều khoản Chi tiết này sẽ có cùng nghĩa như quy định tại bản Điều khoản chung của Hợp đồng.

5.3       Các điều kiện không quy định trong Điều khoản Chi tiết này sẽ áp dụng theo Điều khoản chung của Hợp đồng.

ĐIỀU 6:          THỜI HẠN HỢP ĐỒNG

  • Trong khi thực hiện Hợp đồng nếu phát sinh bất kỳ vấn đề mới cần thay đổi hoặc bổ sung Hợp đồng nào, các bên sẽ phải cùng nhau bàn bạc, thoả thuận và lập Biên bản Thoả thuận bổ sung.
  • Các Phụ lục đính kèm, Biên bản bổ sung, Đơn đặt hàng và các văn bản khác được ký kết giữa Các Bên trong khi thực hiện Hợp đồng được xem như Phụ kiện bổ sung cho Hợp đồng chính.
  • Hợp đồng này có hiệu lực từ ngày ký cho đến ngày các bên hoàn tất các quyền lợi và nghĩa vụ quy định trong Hợp đồng.
  • Hợp đồng được lập thành bốn (04) bản, có giá trị như nhau, mỗi Bên giữ hai (02) bản.

                                                           

 BÊN A  

________________________

Tên:  

Chức vụ:   

 

 BÊN A  

________________________ 

Tên:  

Chức vụ:   

 
 

Sửa chữa xây dựng - Hợp An Khang

Với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

Trụ Sở Chính: 237 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0919 838 879 (Mr.TỈNH).

Email: hopankhang@gmail.com

Zalo:Zalo: 0763 999 986